Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những loại mắc cài thẩm mỹ

Đã có rất nhiều bài viết nói về phương pháp niềng răng một phương pháp phục hình thẩm mỹ với các bệnh răng miệng khó điều trị nhất như móm, hô, lệch lạc,…

Cũng không ít bài viết nói về những phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhất hiện nay. Nhưng hầu hết tất đều không nêu rõ được những điểm chính của nó như thời gian, chi phí, những ưu điểm và nhược điểm. Tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Những phương pháp niềng răng thẩm mỹ:
  •          Niềng răng mắc cài sứ: Đây là phương pháp sử dụng các khí cụ mắc cài bằng sứ. Nó được xem là loại mắc cài thẩm mỹ bởi các mắc cài có màu giống với răng của bạn chính vì vậy khi nhìn xa thì sẽ khó nhận biết được bạn đang đeo mắc cài. Với loại mắc cài này thì chi phí thấp hơn so với các loại mắc cài thẩm mỹ khác từ 28 – 36 triệu.
  •          Niềng răng bằng nhựa: phương pháp này hoàn toàn giống như mắc cài sứ chỉ khác bởi các khí cụ được làm hoàn toàn bằng nhựa chính vì vậy mà nó rất dễ bám màu. Chi phí của phương pháp này cũng không cao từ 28 – 36 triệu.
  •          Niềng răng không mắc cài: Đây là phương pháp sử dụng các khay trong suốt để điều trị, các khay này được làm từ nhựa cứng. Các khay được gắn trên mặt của răng để giúp di chuyển răng của bạn. Phương pháp này rất tiện có thể tháo ra và lắp vào mỗi khi bạn ăn nhai hoặc vệ sinh răng miệng tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Chi phí của phương pháp này khá cao từ 35 – 55 triệu.
  •          Niềng răng mặt trong: Các mắc cài được gắn và bên trong của răng chính vì vậy đạt được độ thẩm mỹ tối đa khó mà người ngoài có thể nhìn thấy được các mắc cài. Nhưng phương pháp này rất khó điều trị đồng thời mỗi mắc cài được dành riêng cho chính bệnh nhân đó. Chính vì vậy chi phí của phương pháp này rất cao từ 90 – 120 triệu.

Tất cả các phương pháp trên đều có thời gian điều trị tùy thuộc vào cấu trúc hàm và độ khó của hàm răng. Nhưng trung bình thời gian điều trị cũng từ  1.5 – 2.5 năm.

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẽ những thông tin thú vị và bổ ích nhé. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp thì Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được các chuyên gia tư vấn tham my mat to gia bao nhieu...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  2. cách làm cho răng luôn đều đeạp hay cách làm mắt to hơn cho nam là những thắc mắc mà bấy lâu nay mình chưa được giải đáp, rất mong nhận được câu trả lời từ mọi người.

    Trả lờiXóa