Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Những mắc cài niềng răng thẩm mỹ hiện nay

Niềng răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp niềng răng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi xã hội phát triển kéo theo nhu cầu thẩm mỹ cũng trở nên cần thiết, ngoài làm đẹp thẩm mỹ thì những khí cụ cũng phải mang nét thẩm mỹ để có thể tự tin vừa điều trị lại vừa có thể giao tiếp xã hội.

Hiện nay tại các trung tâm nha khoa đang sử dụng những phương pháp niềng răng thẩm mỹ sau: niềng răng sứ, niềng răng trong suốt , niềng răng mặt trong.
Niềng răng sứ: là phương pháp sử dụng  những mắc cài bằng sứ trong suốt giống như răng của bạn tạo nên nét thẩm mỹ cao. Nhưng nếu lại gần thì vẫn có thể nhìn thấy được rõ những mắc cài đó, chính vì vậy mà chi phí của phương pháp này rẻ hơn nhiều so với các phương pháp niềng răng thẩm mỹ khác.

Niềng răng trong suốt là phương pháp sử dụng các khay trong suốt để điều trị niềng răng. Các khay này được làm bằng nhựa cứng màu trắng chính vì vậy mà khi người điều trị đeo vào rất khó để cho người ngoài có thể nhận ra được bạn đang điều trị nếu không để ý kỹ. Phương pháp này cũng là một một trong những phương pháp phức tạp chính vì vậy chi phí của phương pháp này khá cao so với các phương pháp khác.

Niềng răng mặt trong: đấy có thể coi là phương pháp thẩm mỹ nhất hiện nay, bởi các mắc cài được gắn vào bên trong mặt răng cho nên không thể thấy được các mắc cài nếu nhìn từ bên ngoài. Đây là một phương pháp rất phức tạp, đồng thời các mắc cài cũng rất chuyên biệt dành riêng cho một người cho nên chi phí rất cao. Vậy cụ thể thì niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền? mức chi phí của phương pháp này tại các trung tâm nha khoa đang là 90 – 120 triệu.

Với những loại niềng răng thẩm mỹ này đòi hỏi kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ mới có thể giúp điều trị một cách tốt nhất cho nên bạn nên lựa chọn cho mình một địa điểm niềng răng ở đâu tốt nhất để điều trị cho mình. Khi đó bạn mới có thể thực sự in tâm khi điều trị niềng răng.

2 nhận xét: